เขียนคิ้ว

เขียนคิ้ว เขียนคิ้วเกาหลี สำหรับมือใหม่ 



เลือกสีดินสอ เขียนคิ้ว สำหรับสาวๆ มือใหม่ที่ยังไม่รู้จะซื้อที่เขียนคิ้วสีอะไรดี วิธีเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่ เราควรเลือกที่เขียนคิ้วให้เข้ากับสีผมของตัวเองแต่ไม่ควรเลือกที่เขียนคิ้วสีดำ เพราะจะทำให้คิ้วของเราเข้ม และหน้าของสาวๆจะดูดุขึ้นอีกด้วย สำหรับคนผมดำควรจะเลือกเป็นสีน้ำตาลเทาๆ จะทำให้คิ้วของเราดูเป็นธรรมชาติมากกว่า

อ่านต่อที่  เขียนคิ้ว ทรงคิ้วเกาหลี สำหรับมือใหม่ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดินสอเขียนคิ้ว

เขียนคิ้ว ไอเท็มเด็ด